ข่าวบอลอิตาลี เอซี มิลาน 10 คน บุกไปเฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย ถึงถิ่น

ข่าวบอลอิตาลี เอซี มิลาน 10 คน บุกไปเฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย ถึงถิ่น

ข่าวบอลอิตาลี เอซี

 

ข่าวบอลอิตาลี เอซี มิลาน “ปีศาจแดงดำ” บุกไปพบกับ ซามพ์โดเรีย เกมส์นี้ มิลาน เหลือผู้เล่น 10 คน ในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ยังบุกเอามาเอาชนะไปได้

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ก.ย. 65 ซามพ์โดเรีย เปิดบ้านลุยจิแฟร์ราริส รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน

เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 6 นาที มิลาน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ราฟาเอล เลเอา จับบอลลั่นมาเข้าทาง จูเนียร์ เมสซิอัส ยิงเข้าไป ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 47 มิลาน ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ ราฟาเอล เลเอา ทำฟาวล์ อเล็กซ์ แฟร์รารี ทำให้โดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามไป

จากนั้นนาทีที่ 57 ซามพ์โดเรีย ตีเสมอเป็น 1-1 ทอมมาโซ ออเจลโล เปิดบอลจากฝั่งซ้ายมาเสาแรกให้ ฟิลิป ยูริซิช โหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม โต๊ะบอลภาคใต้

ถึงนาทีที่ 67 มิลาน ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ กอนซาโล บีญาร์ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และเป็น โอลิวิเยร์ ชิรูด์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พามิลาน ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เอซี มิลาน บุกมาชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 14 คะแนน เท่ากับ นาโปลี แต่ มิลาน อยู่อันดับ 2 เพราะประตูได้เสียของ นาโปลี ดีกว่า

ผลของคู่อื่นๆในลีก โต๊ะบอลออนไลน์

อินเตอร์ มิลาน ชนะ โตริโน 1-0

นาโปลี ชนะ สเปเซีย 1-0

 

สมัครสมาชิกกับทางเราเพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ เพียงทำการแอด Line@ : คลิกที่นี่