ข่าวฟุตบอลตอบชัด บาเยิร์น ตอบปมเตรียมดึง ทูเคิล คุมแทน นาเกลส์มันน์

ข่าวฟุตบอลตอบชัด บาเยิร์น ตอบปมเตรียมดึง ทูเคิล คุมแทน นาเกลส์มันน์

ข่าวฟุตบอลตอบชัด

ข่าวฟุตบอลตอบชัด ฝั่งซีอีโอของ “บาเยิร์น มิวนิก” ได้ออกโรงชี้แจงเองเกี่ยวกับข่าวลือว่าทีมเตรียมจะปลด “นาเกลส์มันน์” กุนซือหนุ่มคนเก่งของทีมและแต่งตั้ง “ทูเคิล” ที่เพิ่งย้ายทางกับเชลซีมาดำรงตำแหน่งแทน

หลังจากมีกระแสข่าวลือว่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี 10 สมัยซ้อน กำลังเตรียมปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือคนปัจจุบัน ที่ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไรนัก เนื่องจากไม่ชนะเกมลีกติดต่อกันสี่นัดซ้อนแล้ว และหล่นมารั้งอันดับห้าของตาราง และเตรียมแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิล อดีตผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ขึ้นมาดำรงตำแหน่งแทน โต๊ะบอลภาคตะวันตก

ล่าสุด โอลิเวอร์ คาห์น ผู้อำนวยการสโมสร บาเยิร์น มิวนิก ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าจะสนับสนุน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อย่างเต็มที่ โดยระบุว่า “บาเยิร์นจะไม่เป็นเหมือนเชลซี เราจะไม่ไล่โค้ชออกแบบทันทีทันใด เขาจะยังไม่ไปไหน ตอนนี้เราไม่ได้ติดต่อกับโค้ชคนไหนทั้งนั้น เราเชื่อมั่นในตัวเขา เป็นอย่างมาก

“โค้ชมอบวิธีแก้ปัญหาแก่ผู้เล่นอย่างเพียงพอ ผมคิดว่ามันค่อนข้างปกติ มันยังคงเป็นทีม และเป็นทีมที่พร้อมในสนาม ทุกอย่างยังคงเกี่ยวกับวางแผนในเรื่องของสิ่งที่เราต้องทำในรูปแบบของฟุตบอลที่เราเล่นเพื่อการทำประตู”

“แน่นอนว่าเราทั้งหมดผิดหวัง เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีเท่าไรนัก เราต้องกลับมาให้ได้อีกครั้งในเกมหน้า ที่ต้องต้อนรับ เลเวอร์คูเซน เราจะพยายามบุกอย่างเต็มที่” โต๊ะบอลออนไลน์

 

สมัครสมาชิกกับทางเราเพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ เพียงทำการแอด Line@ : คลิกที่นี่