ข่าวฟุตบอลอาเซน่อล งานเข้า กองกลางตัวเก่งเข้าผ่าตัดพักยาวถึงสิ้นปี

ข่าวฟุตบอลอาเซน่อล งานเข้า กองกลางตัวเก่งเข้าผ่าตัดพักยาวถึงสิ้นปี

 

ข่าวฟุตบอลอาเซน่อล งานเข้า

 

ข่าวฟุตบอลอาเซน่อล งานเข้า เมื่อต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้งหลัง เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางตัวเก่งของทีมได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการผ่าตัดขาหนีบ คาดว่าน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงเดือนธันวาคม

เอมิล สมิธโรว์ กองกลางอาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงเวทีพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ ได้เปิดเผยว่า เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางตัวเก่งของทีม ต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับขาหนีบและหวังว่าจะกลับมาซ้อมได้เต็มที่อีกครั้งในเดือนธันวาคม

ดาวเตะวัย 22 ปีพบทั้งอาการป่วยและปัญหาบาดเจ็บตามรบกวนมาตลอดในปีนี้ ทำให้เขาได้ลงสนามไปเพียงแค่ 4 เกมในทุกรายการของซีซั่นนี้ และการผ่าตัดจะทำให้เขาพลาดช่วงสำคัญของฤดูกาลด้วย โดยทัพ “ปืนใหญ่” จะมีเกมให้ลงเล่นถึง 9 นัดตลอดเดือนตุลาคม โต๊ะบอลภาคตะวันออก

นั่นทำให้มีผลกระทบทั้งการพัฒนาฝีเท้าและโอกาสลงสนามน้อยลงไปด้วย โดยก่อนหน้านี้ สมิธ โรว์ มีปัญหาเกี่ยวกับอาการเจ็บแถวขาหนีบและเกิดอาการเจ็บซ้ำระหว่างวอร์มดาวน์ หลังเกมที่ทีมพวเขาแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อต้นเดือน

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาทาง สมิธ โรว์ ได้ปรึกษากับทีมแพทย์มาสักระยะนึงแล้ว และสุดท้ายทางแพทย์ได้ลงความเห็นว่า เขาต้องได้รับการผ่าตัด เพื่อแก้ปัญหาเจ็บ โดยหลังจากนี้ไปจะเป็นช่วงของการพักฟื้นร่างกาย จากที่จะมีการหลีกทางให้ฟุตบอลโลกในช่วงปลายปี หมายความว่าแข้งทีมชาติอังกฤษจะกลับมาลงสนามได้อย่างไวที่สุดก็คือเกมบ็อกซิ่งเดย์นั่นเอง ดูบอลออนไลน์

 

สมัครสมาชิกกับทางเราเพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ เพียงทำการแอด Line@ : คลิกที่นี่